Về Blife Việt Nam

Tầm nhìn, sứ mệnh, văn hóa, giá trị cốt lõi của BLife Việt Nam

1.     Tóm tắt doanh nghiệp:
BLife Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Hiện nay BLife Việt Nam đang tập trung nghiên cứu và phát triển các sản phẩm từ cây Nghệ. Một số sản phẩm đã được nghiên cứu và phát triển thành công là: Tinh nghệ cao cấp, Kem tinh nghệ (dạng Ice Cream), Sữa chua Vàng, đồ uống giải rượu và thải độc tố.
2.     Tầm nhìn:
Trở thành một đơn vị chuyên nghiệp, tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe từ cây nghệ và một số cây thảo dược khác tại Việt Nam.
3.     Sứ mệnh:
-         Bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của người dân Việt nam, phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư thông qua các sản phẩm chất lượng từ củ nghệ.
-         Đưa các sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam lên một tầm phát triển mới, chuyên nghiệp, sáng tạo và đầy cảm hứng.


 
4.     Văn hóa doanh nghiệp:
-         Task Orientation  – Hiệu quả công việc:
+  BLife VN chú trọng tới cách làm việc thông minh, lấy kết quả công việc và mục tiêu làm đích đến. Mục tiêu cá nhân và mục tiêu của tổ chức được thiết lập rõ ràng. Thời hạn công việc được tuân thủ  và kế hoạch công việc được triển khai linh hoạt. Khi có vấn đề phát sinh, giải pháp là điều được quan tâm nhất, đồng thời nhìn nhận lại nguyên nhân để rút ra bài học. Mọi cảm xúc cá nhân, thành kiến cá nhân, phán xét, chỉ trích cá nhân phải được gạt bỏ trong quá trình thực hiện công việc.
-         Sự tận tâm:
+ Tại BLife VN, sự tận tâm được coi trọng, yếu tố phẩm chất đạo đức và thái độ là điều quan trọng nhất đối với con người cũng như tổ chức. Khi bạn làm việc với thái độ tận tâm, bạn sẽ làm việc hết khả năng, trách nhiệm, bạn đặt lợi ích của tổ chức và của người khác lên trước lợi ích của bản thân mình.
+ Sự tận tâm của nhà khoa học/nhà nghiên cứu, nhân viên của BLife VN sẽ mang tới những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng đạt chất lượng cao, tuyệt đối an toàn nhằm mục đích chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của khách hàng như đối với những người thân của mình.
+ Sự tận tâm của nhân viên sẽ mang tới cho khách hàng nhiều lợi ích và giành được lòng tin tưởng của khách hàng.
-         Trung thực:
+ Sự tận tâm gắn liền với sự trung thực. Sự tận tâm không thể nào dựa trên nền tảng của dối trá và lừa gạt.
+ Sự trung thực là giá trị được coi trọng tại BLife Việt Nam. Trung thực của nhân viên sẽ giành được lòng tin cậy của khách hàng.
-         Chăm sóc – Quan tâm:
+ Sự chăm sóc và quan tâm được thể hiện qua những hành động nhỏ. Việc nhỏ bạn làm như thế nào, việc lớn bạn làm như vậy. Chăm sóc và quan tâm tới khách hàng, chú ý lắng nghe từng phản hồi của khách hàng, chúng tôi luôn coi khách hàng như người thân.
-         Sáng tạo và cải tiến
+ Sáng tạo tạo nên sự phát triển và sự sống.
+ Sáng tạo được khuyến khích và tạo điều kiện tại Blife VN, dù là một sáng kiến kinh doanh “điên rồ” hay một cải tiến nhỏ giúp nâng cao hiệu suất, tất cả đều được coi trọng và đánh giá cao tại BLife. Bạn được thỏa sức sáng tạo tại đây.
+ Liên tục cải tiến và Proactive with the change
-         Direct Communication : Thẳng thắn trong giao tiếp
+ tất cả mọi nhân viên đều được khuyến khích chia sẻ quan điểm cá nhân trong công việc một cách thẳng thắn trên tinh thần xây dựng, tích cực.
+ Nhân viên được khuyến khích chia sẻ thẳng thắn cảm nhận, quan điểm, suy nghĩ với lãnh đạo trên tinh thần tôn trọng và tích cực nhằm mục đích tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau và hướng tới mục tiêu chung.
- Quan tâm tới cộng đồng và coi trọng giá trị nhân văn là văn hóa luôn được đề cao và chú trọng tại Blife, các khoản lợi nhuận hàng năm sẽ được Blife Việt Nam trích lập thành các quỹ để thực hiện các hoạt động từ thiện và chăm sóc cộng đồng.

\

(Ban lãnh đạo Blife Việt Nam)
Các bài viết liên quan